Liên Kết

Header Ads

Giá chống thấm Ngược giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói 2024 tại hà nội và Tphcm Sài Gòn

Giá chống thấm Ngược giá bao nhiêu tiền một 1m2 mét vuông hoàn thiện trọn gói 2024 tại hà nội và Tphcm Sài Gòn.

Chống thấm ngược là gì? 

Nếu chống thấm thuận là xử lý ngăn nước cùng chiều với hướng xâm nhập của nguồn gây thấm thì chống thấm ngược là xử lý theo hướng ngược lại, có nghĩa là xử lý đối chiều với nguồn gây thấm.

Hiểu một cách đơn giản như sau: Nước ngấm từ mặt bên ngoài tường vào, ta tạo lớp chống thấm ở mặt bên trong tường. Hoặc nước ngấm từ trong bể ra, ta tạo chống thấm bên ngoài bể thì cũng là chống thấm ngược.

Để hiệu quả, chúng ta cần sử dụng vật liệu chống thấm có độ bám dính tốt và có khả năng thẩm thấu vào thân bê tông. Để từ đó, lớp màng trong thân bê tông ngăn chặn việc thấm nước tốt hơn.

Nguyên nhân gây thấm ngược

  • Thấm ẩm tăng lên trên tường thông qua các mao dẫn trong lòng kết cấu bê tông, kết cấu tường gạch gây ẩm ướt trên tường và sàn nhà.
  • Vào những ngày mưa, nước mưa bắn vào tường bên ngoài gây ra ẩm ướt trên tường.
  • Độ ẩm trong không khi gây ngưng tụ, lắng đọng trên tường và trần nhà gây ra thấm dột.
  • Quá trình xây dựng phần móng, phần chân tường, người thợ không sử dụng đủ vữa xi măng, gây nên các lỗ rỗng giữa các viên gạch. Đây chính là điều kiện lý tưởng để nước thấm nhanh và thấm sâu vào chân tường.

Vì sao cần đến dịch vụ chống thấm ngược tường trong nhà

Ưu điểm chính của dịch vụ chống thấm ngược tường nhà là khu vực chống thấm của công trình đã hoàn thiện có thể tiếp cận hoàn toàn sau khi thao tác. Bất kỳ khiếm khuyết nào khác hoặc các lỗi cần thiết có thể được sửa chữa mà không cần loại bỏ bề mặt hoặc xâm nhập vào chất nền

Bằng cách xem xét cẩn thận tất cả các yếu tố liên quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp, thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm ngược tường có thể là một giải pháp hiệu quả cho một dự án khó khăn khác.

Chống thấm ngược bên trong tường và sàn tầng hầm của bạn bằng lớp phủ bê tông có chi phí tương đương với việc chống thấm bên ngoài mà không cần tốn nhiều chi phí đào đất. Các tùy chọn bổ sung bao gồm chất trám khe silicat, chất cản hơi, phun epoxy để lấp đầy các vết nứt hoặc sơn chống thấm. Chống thấm từ bên trong có thể tăng gấp đôi khả năng bảo vệ của bạn đối với tầng hầm cho phép nước vào.

Nên thuê dịch vụ chống thấm ngược đối với các trường hợp sau:

  • Tầng hầm là khu vực có nguy cơ thấm dột cao và việc chống thấm từ bên ngoài (chống thấm thuận) là một dự án khá tốn kém và không thông minh. Các chuyên gia thường đề xuất phương án thuê dịch vụ chống thấm ngược tầng hầm cho hạng mục chống thấm này.
  • Phần chân tường của công trình hoàn thiện cũng là một khu vực mà phương án chống thấm ngược phát huy được hiệu quả.
  • Chống thấm ngược trần nhà cũng là một phương án được đánh giá cao khi khu vực này thấm dột
  • Ngoài ra chống thấm ngược tường gạch cho các ngôi nhà liền kề cũng là một phương án hay và đôi khi là duy nhất cho công trình.

Tóm lại dịch vụ chống thấm ngược công trình (chống thấm mặt âm) là một lựa chọn hiệu quả khi công trình đã hoàn thiện. Để khôi phục tính toàn vẹn của khả năng chống thấm công trình. Chống thấm mặt dương là một giải pháp hiệu quả và đã được kiểm chứng nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp. Không thể thực hiện phương pháp này do không thể tiếp cận khu vực thấm dột. Sàn nhà bị rò rỉ hầu như không thể tiếp cận được ở bên ngoài. Điều này chứng tỏ dịch vụ chống thấm ngược công trình là khả năng duy nhất.

Dịch vụ chống thấm ngược trần nhà trọn gói

Ngày nay, ngành công nghiệp hóa chất xây dựng đã phát triển các sản phẩm và phương pháp giúp chống thấm ngược trần nhà trở nên khả thi. Tuy nhiên chống thấm ngược cũng đòi hỏi kiến thức và kỹ thuật cao của các thợ chống thấm chuyện nghiệp. Và hiện tại của điện nước giá rẻ may mắn có được tất cả những điều ấy.

Thợ chống thấm của chúng tôi am hiểu về các sản phẩm và phương pháp chống thấm ngược trần nhà. Bằng chứng là hàng ngàn công trình đã được áp ​​dụng và hiệu quả của chúng cũng đã được kiểm chứng.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết dịch vụ chống thấm ngược trần nhà của chúng tôi sẽ có chi phí thường thấp hơn nhiều so với chi phí chống thấm từ bên ngoài khi chúng đã hoàn thiện.

Các thợ chống thấm của chúng tôi hiểu rằng nước thường xuyên xâm nhập vào công trình chẳng hạn như khu vực tầng hầm qua các bức tường với áp lực cao có thể gây hại cho nền của công trình, do đó chất chống thấm cần phải được gắn vĩnh viễn với nền tường. Vì vậy dịch vụ chống thấm ngược của Hoàng Minh luôn chọn vật kiệu phù hợp để giải quyết triệt để nguyên nhân xảy ra ở các vết nứt và mối nối.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chống thấm ngược công trình hiệu quả và chính sách bảo trì dài hạn, vì vậy luôn tạo được niềm tin từ khách hàng.

Quy trình dịch vụ chống thấm ngược tầng hầm triệt để

Để đảm bảo công trình được chống thấm hiệu quả chúng tôi luôn luôn sáng tạo trong công việc của mình Các bước công việc khi chống thấm tầng hầm từ bên trong thường như sau:

  • Làm sạch lớp vữa cũ: trước khi thực hiện phủ các lớp chống thấm thì việc chuẩn bị bề mặt là một công đoạn quan trọng, nó quyết định độ bám dích của các chất chống thấm.
  • Ngăn chặn tác nhân gây rò rỉ: Các vật liệu chống thấm ngược tầng hầm cần có bề mặt khô với mức cần thiết để bám dính. Nếu có nước chảy sẽ làm trôi vật liệu chống thấm được thi công sẽ không thể đông kết đủ cứng để tạo thành màng vững chắc.
  • Áp dụng các lớp tăng cường liên kết giữa sàn và tường: Đối với các vị trí quan trọng như khu vực tiếp giáp giữa tường và sàn, giữa tường và trần cần phải gia cố các tấm kết nối để giảm lực căng của lớp chống thấm ngược tầng hầm do chuyển động địa chất.
  • Thi công vật liệu chống thấm: Có thể sử dụng nhiều loại vật liệu trong dịch vụ chống thấm ngược tầng hầm của chúng tôi, nhưng sản phẩm được chọn phải có khả năng chống nước thấm ngược qua bề mặt.
  • Phủ lớp vữa xi măng: Lớp vật liệu chống thấm ngược tầng hầm sẽ được bảo vệ chống lại các hư hỏng cơ học và chống lại sự hình thành nước ngưng tụ trên bề mặt của nó. Vì vậy tùy vào hạng mục mà cần phải phủ lên một lớp vữa như là một lớp bảo vệ.
  • Hoàn thiện bề mặt vừa chống thấm: cuối cùng là bước hoàn thiện với sơn đã chọn, ưu tiên sử dụng sơn chống thấm hoặc một lớp gạch lát tùy vào yêu cầu của chủ nhà.

Một số vật liệu thường được dùng để chống thấm ngược

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu chống thấm khác nhau, tuy nhiên không phải loại nào cũng thích hợp thi công chống thấm theo chiều ngược. Vì kiểu chống thấm này áp lực nước sẽ tác động lên mặt sau của nước, vì vậy khi lựa chọn vật liệu và đơn vị thi công chống thấm quý khách cần hết sức lưu ý.

Dưới đây là số loại vật liệu chống thấm ngược hiệu quả, có tính bám dính cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay:
  • Hoát chất chống thấm Sika
  • Sơn Epoxy, Keo Epoxy
  • Màng khò Bitum cải tiến
  • Sơn chống thấm Dulux chiều ngược
  • Phụ gia chống thấm
  • Xi măng chống thấm
  • Bột trét và vữa chống thấm
  • Chất lỏng dạng quét đàn hồi gốc nhựa PE ( Poly-urethan) chống thấm


Báo giá chi tiết thi công chống thấm ngược triệt để, mới nhất 2022

Hạng Mục Đơn Giá (m2)
Chống thấm ngược bằng sika
370.000 (m2)
Chống thấm ngược bằng màng khò nóng
300.000 (m2)
Chống thấm ngược bằng hóa chất
300.000 (m2)
Chống thấm ngược bằng Intoc
300.000 (m2)
Chống thấm ngược phương án đặc biệt
500.000 (m2)
Báo giá chống thấm sân thượng, trần nhà

Giá chống thấm sân thượng sử dụng vật liệu Sika (báo giá chống thấm sika) 125,000 đ/m2
Giá chống thấm sân thượng sử dụng vật liệu Kova (báo giá chống thấm Kova) 150,000đ/m2

Sử dụng Màng khò nóng bitum gốc nhựa đường dày 03mm giá sửa chữa chống thấm 220,000đ/m2
Màng khò nóng gốc bitum dày 04mm nhập khẩu ả rập Copernit, Pluvitec, Lemax: 240,000 đ/m2
Chống thấm Màng tự dính gốc bitum nhập khẩu: 225,000 đ/m2

Báo giá thi công chống thấm sàn mái bê tông


Giá chống thấm sàn mái bê tông xử sụng vật liệu flinkote (báo giá flinkote) 115,000 đ/m2
Sử dụng màng lỏng gốc xi măng Basf Smartfex 185,000 đ/m2

Báo giá chống thấm nhà vệ sinh

Nếu chống thấm bằng phương pháp xử lý đường ống, bề mặt sàn nhà tắm từ (1.500.000 – 3.000.000)

Nếu bị thấm âm sàn cần phải tháo bỏ gạch để chống thấm từ (3,000,000 đến 6,000,000) cần phải kiểm tra kĩ lưỡng xác định nguyên nhân chính xác trước khi thi công để mang đến chất lượng tốt nhất.

Xử lý ống nước vỡ âm sàn gây ra thấm sàn từ 500,000 đến 1,000,000đ

Báo giá chống thấm sàn vệ sinh tphcm, xử lý keo chống thấm nền gạnh, sàn nhà vệ sinh toilet, ron gạch từ 1,000,000 đến 2,000,000

Báo giá chống thấm bồn hoa

Chống thấm bằng phương pháp quét chống thấm sika, kova, giá chống thấm bồn hoa từ 200,000đ/m2 hoặc có thể tính theo trọn gói

Báo giá chống thấm tường thấm nước

Xử lý vết nứt, phương pháp chống thấm bằng cách phủ keo chống thấm Kova bảo vệ bề mặt 85,000đ/m2

Chống thấm nứt tường nhà bằng phương pháp lăn sika phủ bề mặt đơn giá chống thấm sika, giá chống thấm tường 95,000đ/m2

Chống thấm tường bằng phương pháp lợp tôn 160,000đ/m2

Dùng sơn chống thấm chuyên nghiệp như Dulux, Jotun 110,000đ/m2

Báo giá chống thấm tầng hầm

Thi công bằng phương pháp chống thấm tầng hầm bắn foam tính theo lỗ thì 120,000/lỗ, tính theo m2, thì 250,000/m2

Chống thấm ngược tầng hầm hết 250,000/m2

Báo giá chống thấm bể nước ngầm

Sử dụng phương pháp chống thấm ngược từ ngoài vào trong, sơn chống thấm ngược bể nước giá chống thấm bể nước 120,000đ đến 250,000 tùy theo số lượng m2 nhiều hay ít.

Chống thấm bể nước từ bên trong ra ngoài 120,000 đến 200,000đ/m2

Báo giá chống thấm hồ cá Koi, bể bơi

Chống thấm bề mặt bê tông, gạch bằng chất chống thấm 250,000/m2

Dùng gạch men chống thấm hồ cá koi, hồ bơi giá từ 400,000 đến 800,000đ/m2

Một số vật liệu chống thấm được dùng xử lý chống thấm nhiều nhất

Cùng chúng tôi tìm hiểu đơn giá, báo giá vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay

Báo giá chống thấm flinkote

chống thấm flinkote 18L hiện nay trên thị trường có giá 1,250,000 thường được dùng để làm lớp chống thấm bề mặt sân thượng, sàn mái kết hợp với màng chống thấm khò bitum.

Báo giá vật liệu chống thấm sika

Vật liệu chống thấm sika 18L có giá trên thị trường gần 2 trệu đồng, chống thấm hiệu quả nhất là nhà vệ sinh, chống thấm cổ ống xuyên sàn,..

Báo giá chống thấm sơn Kova

Thùng 18kg có giá trên thị trường khoảng 1tr500 ngàn, bạn nên mua ở cửa hàng uy tín để đảm bảo không gặp phải hành nhái, kém chất lượng, chống thấm tốt nhất xử lý chống thấm tường, chống thấm sân thượng, chống thấm bể nước, chống thấm cho sàn nhà,… mariseal 300

Báo giá chống thấm chống thấm composite

Thùng 25kg có giá 3tr500 ngàn sử dụng chống thấm tường diện tích khoảng 60m2, chống thấm trực tiếp sàn bê tông, sân thượng, cung cấp cho dịch vụ chống thấm dột mái tôn, sửa mái tôn dột nước,…

Giá thi công chống thấm ngược bao 1 một m2?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công chống thấm, giá thi công chống thấm chiều ngược trọn gói sẽ phụ thuộc vào đơn vị phân phối, giá vật tư và tình trạng công trình. Hiện nay giá cho hạng mục này sẽ dao động vào khoảng từ 150.000 – 450.000 vnđ/m2.

Hiệu quả dịch vụ chống thấm ngược tường nhà

Tầng hầm ẩm ướt có thể được xử lý bằng cách phun áp lực cao có mục tiêu vào mối nối giữa tường và sàn và / hoặc vào các mối nối thẳng đứng, chẳng hạn như giữa các cọc tiếp giáp. Chất lỏng polyurethane ưa nước được bơm vào sẽ đẩy nước vào sâu trong các vết nứt và tạo thành một lớp đệm kín nước linh hoạt. Việc xử lý chống thấm ngược tường nhà khắc phục này có thể được tiếp theo bằng việc thi công sơn phủ epoxy hệ nước hoặc màng chống thấm mặt âm.

Dịch vụ chống thấm ngược tường nhà chúng tôi sử dụng màng chống thấm tạo ra một rào cản hiệu quả chống lại muối trong nước. Chúng cũng có khả năng chống lại các loại khí trong khí quyển và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn về nước uống được.

Các chất chống thấm của chúng tôi sử dụng thuộc hệ thống được hỗ trợ bởi nhà sản xuất bảo hành trong 10 năm, có thể kéo dài thêm 10 năm với một ứng dụng bảo trì của gói dịch vụ chống thấm ngược tường nhà.

Thợ chống thấm ngược tường nhà tay nghề cao của chúng tôi thường xuyên thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố bơm chất bịt kín rò rỉ áp suất cao để ngăn nước thấm vào các cấu trúc của tòa nhà. Trong khi các công ty khắc phục sự cố khác có thể trung bình một năm một lần (hoặc nhiều nhất một lần một tháng), các kỹ thuật viên của chúng tôi thực hiện công việc bơm chất lượng cao áp suất làm kín rò rỉ vài lần mỗi năm.

Khi thực hiện dịch vụ chống thấm ngược tường nhà thì thợ chống thấm của chúng tôi luôn chú trọng gia cố phần tiếp giáp giữa tường và sàn. Khu vực này là tâm điểm của ứng suất gây ra bởi chuyển động và lún của địa chất. Ngay cả một sự thay đổi rất nhỏ cũng có thể khiến một kết nối cứng cáp bị nứt.

Hướng dẫn cách chọn vật liệu chống thấm ngược

  • Nên chọn vật liệu chống thấm ngược có gốc giống như nền gạch hoặc bê tông.  Khi xâm nhập vào nền nó phải trở thành một với chất nền.
  • Nên chọn vật liệu chống thấm phải thoáng để khuếch tán hơi để hơi nước có thể xâm nhập vào lớp phủ đã đóng rắn.
  • Nên chọn vật liệu chống thấm không có thành phần clorua để không gây hại cho phần cốt thép.
  • Nên chọn vật liệu chống thấm chống lại mọi áp lực nước (đối với dịch vụ chống thấm ngược tầng hầm) đến từ mặt bên ngoài công trình.
  • Ngoài ra việc chọn vật liệu chống thấm ngược dễ dàng thi công là một yếu tố khá quan trọng đến tiến độ công trình.

Chống thấm mặt ngoài (đối với chống thấm ngược tầng hầm, chống thấm ngược chân tường) sẽ đơn giản và hiệu quả hơn khi công trình đang trong quá trình thi công. Tuy nhiên, các ứng dụng chống thấm ngược sẽ hiệu quả và hợp lý hơn khi công trình của bạn đã hoàn thiện. Liên hệ ngay với thợ chống thấm của Sửa Điện Nước Giá Rẻ để nhận báo giá chi phí chống thấm ngược trần nhà trước khi xử lý. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7.

Đơn vị thi công chống thấm ngược uy tín, triệt để, đảm bảo chất lượng

Lê Dũng là đơn vị thi công, xây dựng nhà ở uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệp cam kết thi công chống thấm ngược uy tín, hiệu quả 100%.

Chúng tôi cam kết:

  • Khảo sát thực tế hiện trạng công trình của bạn, giá cả thi công hợp lý và có tính cạnh tranh cao so với thị trường
  • Dịch vụ bảo hành công trình chống thấm vô cùng hậu mãi, từ 5 – 12 năm.
  • Khi thi công hạng mục này tại Lê Dũng, căn nhà sẽ được chống thấm triệt để 100%, không bị thấm lại
  • Đội thợ tay nghề cao, vật liệu chống thấm ngược trần nhà, tường gạch, bể bơi chính hãng 100%
  • Quy trình chống thấm chuẩn

Chống thấm ngược dùng Sơn

Bạn có thể tham khảo 1 số hãng sơn: Dulux, kova, vmax…Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị tốt bề mặt cần chống thấm. Bề mặt phải đảm bảo độ bằng phẳng, sạch sẽ, khô ráo. Không được thi công trên bề mặt gồ ghề hoặc ẩm ướt vì sơn không bám tốt, dễ bị phồng rộp hoặc nấm mốc. Tốt nhất, bạn nên thi công chống thấm sau 1 tuần xây xong công trình.
  • Bước 2: Nếu sử dụng bột trét tường, bả matit, bạn chỉ nên quét một lớp thật mỏng trên bề mặt. Bạn cũng có thể không cần sử dụng đến bả matit.
  • Bước 3: Lăn chổi những lớp thật mỏng và lăn nhiều lần. Cách làm này giúp bề mặt sơn bóng, đều hơn và còn giúp tiết kiệm chi phí cho việc sơn phủ. Bạn chỉ nên sơn lớp thứ 2 khi lớp thứ nhất đã khô hoàn toàn (cách vài giờ đồng hồ) và nên quét từ trên xuống.

Quy trình thi công dịch vụ chống thấm

Mỗi hạng mục công trình xây dựng sẽ có một phương pháp riêng và quy trình thi công chống thấm cũng có những điểm khác nhau.

Quy trình trước khi ký hợp đồng

Trước khi nhận chống thấm tại một hạng mục bất kì của công trình, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể và theo một quy trình làm việc rõ ràng, chi tiết.

Bước 1: Khảo sát

Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty sẽ đến tận nơi xem xét, khảo sát, đánh giá mức độ thấm dột của công trình.

Bước 2: Tư vấn

Sau khi khảo sát và nhận định được các mức độ cụ thể, đội ngũ kỹ thuật viên công ty sẽ tư vấn cho khách hàng những cách chống thấm hiệu quả nhất. Tùy vào từng mức độ cũng như hạng mục công trình mà sẽ có những tư vấn khác nhau.

Bước 3: Báo giá

Sau khi tư vấn cụ thể, công ty sẽ báo giá chi tiết cho từng hạng mục công trình. Sẽ có các mức giá khác nhau theo từng dịch vụ chống thấm để bạn lựa chọn.

Quy trình thi công chống thấm

Về cơ bản, bất kỳ quy trình chống thấm nào cũng sẽ bao gồm 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công chống thấm

Công đoạn đầu tiên đó là vệ sinh và xử lý bề mặt cần chống thấm. Bề mặt càng được xử lý tốt thì hiệu quả càng cao.

Đối với những công trình mới thì chỉ cần loại bỏ sạch bụi bẩn, vừa thừa, tạp chất trên bề mặt.

Với công trình đã cũ và xuống cấp thì cần tiến hành trám phẳng những vết lồi lõm, những đường nứt trên mặt bằng và mài sạch bề mặt.

  • Bước 2: Tiến hành thi công chống thấm

Tùy thuộc vào phương pháp chống thấm là dùng xi măng, sika, nhựa đường, màng chống thấm nguội hay khò nóng mà đội ngũ thi công sẽ thực hiện chống thấm theo đúng kỹ thuật, đảm bảo cho hiệu quả chống triệt để 100%, không thấm lại.

  • Bước 3: Thử nước

Sau khi hoàn tất thi công, hạng mục sẽ được thử nước để kiểm tra hiệu quả chống thấm và tiến hành khắc phục nếu có sai sót hoặc chưa triệt để.

Tìm kiếm có liên quan

Chống thấm ngược tường trong nhà bằng Sika

Bơm keo chống thấm ngược

Báo giá chống thấm ngược

Sơn chống thấm ngược tường trong nhà

Keo chống thấm ngược

Chống thấm ngược Kova

Chống thấm ngược tường gạch

Chi phí chống thấm ngược