Liên Kết

Header Ads

Tiền Công ốp lát nền giá bao nhiêu tiền một mét vuông Tại Hà Nội 2024, Đơn giá 1m2 chi phí ốp tường gạch

Tiền Công ốp lát nền giá bao nhiêu tiền một mét vuông Tại Hà Nội 2024, Đơn giá 1m2 chi phí ốp tường gạch nhà.

Đơn vị thi công hoàn thiện sửa chữa cải tạo nhà tại Hà Nội uy tín Kính thưa anh/chị quý khách, ngoài dịch vụ phân phối, cung cấp gạch men, gạch nền nhà, gạch ốp tường và thiết bị nhà vệ sinh, phụ kiện phòng tắm VÀ Có tổ đội ốp lát tay Nghề Cao …, thì Hoàng Dũng chúng tôi còn đảm nhận tất cả các thi công ốp lát chọn gói, khâu sửa chửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà tại Hà Nội và Hà Nội cho anh/chị quý khách. Hiện nay, Dịch Vụ chúng tôi đang cung cấp các hang mục sửa chữa nhà tại Hà Nội với các dịch vụ như :

  • Dóc tường cũ và trát lại.
  • Bóc nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mớiốp tường
  • Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
  • Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh
  • Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến vị trí mới
  • Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng, tháo lắp bồn cầuchậu lavabo
  • Tháo bỏ tôn cũ, thay tôn mới
  • Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
  • Bả matit, sơn nước trong, ngoài nhà
  • Lắp đặt điện, nước trong và ngoài nhà
  • Xây thêm tầng, nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn
  • Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền, trần.
  • Tư vấn, thiết kế sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây mới, sửa chữa, cải tạo các loại hình nhà ở, chung cư, văn phòng, biệt thự tại tphcm, Hà Nội, Hoàng Dũng thực sự tự tin mang tới cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà tốt nhất, đi kèm với đó là dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí cực kỳ hợp lý.

Bảng đơn giá ốp lát gạch nhà ở, công trình 2022 tại hà nội.
Lưu ý :

Phần đơn giá ốp lát này được chia là 2 mục giá là Láng nền giá riêng, và ốp gạch giá riêng. Thông thường thì chúng tôi chỉ cung cấp nhân công và vật tư. Còn gạch thì gia chủ nên tự đi chọn và mua riêng, vì tùy từng gia chủ, có thể chọn gạch đắt, gạch rẻ hoặc gạch theo sở thích, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho gia chủ khi chọn gạch.



Đơn giá ốp lát hạng mục Láng nền, cán vữa nền nhà
HẠNG MỤCĐƠN VỊVẬT LIỆU THÔĐơn giá ốp látTỔNG CỘNG
Láng nền cán vữa nền nhà 2-4 cmm235,00045,00080,000
Láng nền cán vữa nền nhà 5-10 cmm270,00065,000135,000

Đơn giá ốp lát hạng mục Lát nền và Ốp gạch

HẠNG MỤCĐƠN VỊVẬT LIỆU THÔĐơn giá ốp látTỔNG CỘNG
Lát gạch (chưa bao gồm vật tư gạch)m215,00095,000110,000
Ốp gạch (chưa bao gồm vật tư )m215,00085,000100,000
Ốp gạch chân tường nhà ốp nổi ( ốp chìm nhân hệ số 1.5 )m210,00030,00040,000
Báo giá tham khảo công ốp tường trên thị trường hiện nay ( tùy từng kích thước gạch mà báo giá công ốp tường sẽ khác nhau) cụ thể như sau:
  • Giá công ốp tường với gạch 30×60 sẽ khoảng từ 90.000 đồng/m2
  • Công ốp gạch thẻ trang trí tường 0.6mm x 150mm sẽ là 130.000 đồng/m2
  • Ốp gạch chân tường bằng gạch thẻ kích thước 10x60cm sẽ là 60.000 đồng/m dài.
  • Bên cạnh đó với những kích thước to hơn như 50×50, 60x60cm công ốp lát sẽ từ 80.000 đồng/m2 trở lên
Làm thế nào để nâng nền nhà khiến căn nhà đẹp hơn lúc ban đầu

Để làm được điều này bạn phải chắc chắn mình đã lựa chọn được nhà thầu có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy kiểm tra bản vẽ, tiến trình thi công thật kỹ trước khi bắt đầu thi công. Dưới đây là một số điểm cơ bản trong thiết kế và bày trí để ngôi nhà không có cảm giác thấp đi:

  • Thay đổi diện tích các cửa ra vào và cửa sổ: Kích thước cũ chỉ thực sự cân đối với lúc chưa nâng nền, vì thế hãy thay đổi chiều cao của chúng.
  • Thay bộ bàn ghế có chân cao bằng những bộ salon thấp hơn: Ăn gian chiều cao bằng các vật dụng là một gợi ý hay.
  • Loại bỏ hoặc thay đổi vị trí của những vật treo tường: Hãy thay thế những vật trang trí có kích thước lớn bằng những thứ nhỏ hơn.
  • Cắt ngắn hoặc bỏ luôn rèm cửa: Chắc chắn chiều dài của những chiếc rèm cửa sẽ bắt đầu thừa ra khá nhiều, hoặc là cắt ngắn hoặc là bỏ luôn để thay vào đó bằng một tấm rèm cửa mới, một vách ngăn có họa tiết bắt mắt.
  • Trang trí trần nhà bằng những họa tiết tone màu sáng, nhỏ dần về giữa: Cách này sẽ tạo cảm giác trần nhà cao hơn.
  • Sử dụng màu sơn có gam màu sáng: màu sắc có tác động rất lớn vào vẻ đẹp của căn nhà.

Những lưu ý khi sửa chữa cải tạo nhà ở.

Ngôi nhà là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhiều nhất trong ngày để nghỉ ngơi, làm việc và sinh hoạt cùng gia đình. Bởi vậy việc làm đẹp ngôi nhà của mình là luôn luôn cần thiết.
Sửa chữa cải tạo nhà là một công việc khó khăn và phức tạp, đòi hỏi phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Là một chuyên gia chúng tôi nhận thấy công việc sửa nhà còn khó khăn hơn xây nhà mới rất nhiều bởi phải tận dụng trên cơ sở nhà hiện có sửa chữa cho phù hợp trong điều kiện thi công khó khăn hơn. Quý khách cần phải thuê nhà thầu chuyên sửa nhà có năng lực thiết kế, thi công và có kinh nghiệm kết hợp cùng với Quý khách để khảo sát hiện trạng công trình. Đánh giá về hiện trạng chất lượng kết cấu của ngôi nhà xem có nên sửa chữa cải tạo nhà hay không. 
 Để thay đổi không gian, thay đổi kiến trúc của ngôi nhà chắc chắn phải phớ dỡ những vị trí cần thiết. Chính vì thế để làm được công việc này nhà thầu phải đưa ra biện pháp thi công thật chi tiết và hợp lý tránh tình trạng phá hỏng kết cấu cũng như làm ảnh hưởng đến các hộ liền kề.

Khi Quý khách Quyết định đặt bút ký hợp đồng sửa nhà trọn gói với một Dịch Vụ nào đó. Việc đầu tiên Quý khách cần phải làm đó là:
- Kiểm tra năng lực thông qua các công trình thực tế. Để có một cách nhìn khách quan Quý khách phải trực tiếp đi thăm quan các công trình mà Dịch Vụ đó đã thi công. 
- Đội ngũ kỹ thuật tư vấn phải có chuyên môn vững khi lên phương án cho Quý khách. Họ phải đưa ra cho Quý khách được những ưu, nhược điểm thiết kế sửa chữa nhà với chi phí tiết kiệm nhất và an toàn nhất cho ngôi nhà.

Sửa nhà trọn gói giá rẻ nhất
Dự toán, báo giá sửa nhà trọn gói phải chi tiết và rõ ràng. Tất cả các hạng mục, khối lượng công việc tuyệt đối không được mập mờ hay trình bày một cách chung chung (Vấn đề này Quý khách phải yêu cầu nhà thầu diễn giải một cách chi tiết về kích thước hình học).
Trong thực tế đã có nhiều gia chủ vì cân đo đong đếm so sánh tổng giá trị mà không để ý đến nội dung đầu mục hay khối lượng thừa thiếu trong dự toán sửa chữa nhà cửa. Sau khi quyết toán họ sẽ nghiệm thu theo khối lượng thực tế đến khi đó giá trị quyết toán chi phí sửa nhà sẽ bị tăng lên so với dự toán ban đầu rất nhiều, vượt quá ngân sách của chủ nhà.
Hoặc có thể có những nhà thầu vì năng lực yếu kém, khi khảo sát hiện trạng công trình không nắm bắt hết các đầu việc đến khi thi công sẽ bị phát sinh khiến cho Quý khách không chủ động được tài chính và cảm thấy mệt mỏi. Chưa kể đến những nhà thầu đưa ra giá rẻ họ sẵn sàng bớt xén, thay đổi vật tư, đội ngũ thi công cẩu thả khiến cho công trình kém chất lượng. 

Quy trình sửa chữa nhà sửa nhà trọn gói

Sau khi hai bên đã thống nhất về phương án thiết kế và thi công bước tiếp theo phải làm đó là lập hồ sơ xin cấp phép cải tạo sửa chữa, lập dự toán báo giá sửa nhà và đơn vị thi công phải lập tiến độ, biện pháp pháp thi công.
Quý khách phải yêu cầu nhà thầu đưa ra biện pháp thi công chi tiết để đảm bảo cho con người, cho kết cấu câu trình, cho các công trình liền kề trong suốt quá trình thi công. Các điểm yếu của kết cấu ngôi nhà phải được chống cẩn thận trước khi phá dỡ, trong quá trình phá dỡ cải tạo sửa chữa phải được che chắn thật cẩn thận hạn chế gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ liền kề. 

Giám sát chất lượng thi công sửa chữa nhà cửa
Để công trình của mình được đảm bảo chất lượng. Trong suốt quá trình thi công Quý khách cần phải giám và trao đổi thường xuyên với nhà thầu về những vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công, chất lượng thi công từng hạng mục, từng giai đoạn để chuyển bước thi công tiếp theo.

Trên đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp Quý khách tìm cho mình một nhà thầu sửa nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội. Quý khách đang có nhu cầu cải tạo, sửa chữa nhà cửa, Quý khách vui lòng liên hệ tới để được chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá sửa nhà cạnh tranh. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách bằng những công trình chất lượng cao.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Tiền công lát gạch sàn

Lát nền bao nhiêu tiền một mét vuông

1m2 lát nền hết bao nhiêu xi măng

Gạch lát sân bao nhiêu tiền 1m2

Định mức nhân công lát gạch nền

1 thùng gạch 60x60 bao nhiêu tiền

Công ốp tường bao nhiêu một mét vuông

Cách tính tiền gạch lát nền