Liên Kết

Header Ads

Dịch vụ chống thấm chống dột Tại tphcm uy tín chất lượng chuyên ngiệp

Xã hội ngày càng phát triển đi lên, mọi thứ dần trở nên hiện đại, tốt đẹp. Cuộc sống của mỗi người ngày càng được nâng cao. Đi kèm với nó là nhu cầu ngày càng cao của mọi người về nhiều mặt trong cuộc sống. Bạn mong muốn mọi thứ thật hoàn hảo? Đặc biệt là không gian sống của bạn, của gia đình bạn. Nhưng theo thời gian, nhà bạn bị nhiều tác động từ thời tiết… dẫn đến hư hại, xấu đi. Tường nhà bạn xuất hiện những mảng bong tróc, ố vàng, rêu, ẩm mốc, mất thẩm mỹ. Thậm chí bị thấm dẫn đến mục lớp vữa trát tường. Bạn muốn cải thiện điều đó? Hãy đến với Dịch vụ Chống thấm chống dột uy tín tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi yêu cầu của bạn.
Đến với Dịch vụ Chống thấm chống dột trọn gói TP Hồ Chí Minh  bạn sẽ nhận được gói dịch vụ trọn gói chống thấm từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn gói dịch vụ chất lượng nhất. Đồng thời cũng cam kết với khách hàng về sự chất lượng, bền, đẹp sau khi thi công xong. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tường bị thấm nước và tầm quan trọng của chống thấm

– Thấm nước từ trên mái xuống: Nguyên nhân phần lớn ở các vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, các góc tường, giáp lai tường nhà, rãnh nước trên sàn mái. Nước, hơi ẩm sẽ từ dưới qua các vết rạn nứt chân chim, nứt cổ trần, mao mạch rỗng của tường xuống bên dưới.
– Thấm nước từ sàn nhà vệ sinh: Cũng bắt nguồn chủ yếu từ vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, chân tường rạn nứt.
– Thấm do nứt cổ trần: Thường các vết rạn cổ trần rất to nên nước mưa dễ dàng chảy vào, lâu ngày sẽ gây thấm tường trên diện rộng.
– Tường ngoài rạn nứt chân chim
– Do tắc, hoặc thủng đường ống nước

=> Hiện tượng tường bị thấm sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả cho ngôi nhà của bạn. Nó không chỉ làm cho tường nhà bạn bị mất thẩm mỹ bởi những vết loang lổ, ẩm mốc. Tình trạng này nếu để kéo dài sẽ còn làm cho căn nhà bị xuống cấp. Ví dụ như bị bong tróc sơn, bị các vết nứt, dột nước vì bị bào mòn vật liệu,… Ngoài ra tường nhà bị thấm còn là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại phát triển. Từ đó, dẫn đến nhiều mầm bệnh có hại cho các thành viên trong gia đình.
= >Bởi vậy, việc chống thấm cho ngôi nhà là rất quan trọng. Nên còn ngại ngần gì nữa mà các bạn không tìm đến Dịch vụ Chống thấm chống dột trọn gói uy tín tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai .

Dịch vụ chống thấm chống dột TPHCM mang đến sự chất lượng cho công trình của bạn:

  • Công ty của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa nhà cửa. Thanh Phong còn là một đơn vị uy tín trách nhiệm hàng đầu trong việc thi công các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ. Chúng tôi đã làm rất nhiều công trình trong khu vực TP Hồ Chí Minh – Đồng Nai –  Bình Dương. Bởi vậy, chúng tôi tự tin với chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
  •  Dịch vụ chống thấm chống dột tại Sài Gòn sẽ đưa đến cho bạn sự chất lượng cao nhất trong từng công trình. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho sự bền, đẹp của công trình sau thi công.
  • Công ty chúng tôi tự tin như vậy bởi đội ngũ công nhân cũng như chất lượng vật liệu. Mọi thứ chúng tôi đưa đến khách hàng đều qua sự chọn lọc tỉ mỉ, khoa học. Điều mà chúng tôi đặt lên hàng đầu luôn là chất lượng của mỗi công trình. Ngay từ khâu lựa chọn vật liệu cũng rất kỹ càng. Bởi lẽ hơn ai hết, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc chống thấm nhà. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngôi nhà của bạn sẽ được khoác lên lớp áo bảo hộ chất lượng cao nhất.
  • Chúng tôi đảm bảo làm “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Làm cho khách hàng một khi đã đến với chúng tôi sẽ tìm đến sau này khi có nhu cầu.

2. Dịch vụ chống thấm chống dột tại uy tín tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai đem đến sự bền – đẹp cho mọi công trình

Với đội ngũ thợ lành nghề, được tuyển chọn, đào tạo bài bản. Chúng tôi chắc chắn đưa đến cho khách hàng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp nhất. Họ là những người vừa có tay nghề cao, vừa có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công chống thấm. Họ cũng là những người có tinh kỷ luật, làm việc khoa học. Đồng thời, chúng tôi còn có riêng một đội ngũ giám sát thi công. Đảm bảo sẽ không có chuyện chểnh mảng, hay làm ẩu trong mọi công trình. Đưa đến sự hài lòng cho khách hàng.
Đi đôi với chất lượng, quý khách hàng cũng không phải lo về diện mạo của công trình. Dịch vụ của chúng tôi ngoài chú trọng đến chất lượng còn có chú trọng đến vẻ đẹp của công trình. Nếu mảng tường bị thấm ở những chỗ như phòng khách, hay không gian phòng ngủ. Thì chúng tôi sẽ lựa chọn các vật liệu vừa có tính năng trang trí vừa dùng để che phủ tạo. Nó sẽ góp phần tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Ví dụ như có thể dùng gạch ốp đẹp để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường. Như vậy thì ngôi nhà của bạn sẽ vừa bền vừa đẹp.
 Dịch vụ chống thấm chống dột trọn gói TPHCM sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên bền đẹp nhất. Giảm các mầm bệnh gây đến do môi trường ẩm mốc. Ngôi nhà của bạn sẽ tự tin trước các tác nhân có hại của môi trường. Chúng tôi sẽ còn bảo hành cho mọi công trình với thời gian lâu nhất.

Dịch vụ chống thấm chống dột trọn gói TP Hồ Chí Minh có quy trình chống thấm khoa học

Chống thấm cho tường được chia thành hai loại là chống thấm cho tường cũ và mới. Nếu tường nhà cũ bị thấm có thể dùng các loại sơn chống thấm để xử lý. Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.Dùng hồ vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời.
Để đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.
Với tường nhà mới, dùng bột trét tường loại dành cho ngoài trời phủ kín bề mặt. Sau đó làm phẳng và láng bề mặt tường, dùng dụng cụ chuyên dùng phủ lớp sơn lót rồi mới đến lớp sơn chống thấm.

Việc thấm dột từ trần nhà chung cư chủ yếu từ khu vực nhà vệ sinh hay bể nước của các nhà ở tầng trên. Nếu trần chỉ mới bị ố vàng có thể dùng các loại sơn có đặc tính khô nhanh trong một hoặc hai giờ.
Trong trường hợp trần bị thấm nước nhiều gây dột thì phải khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đó phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống thấm. Cuối cùng trét một lớp xi măng và lát gạch lại như cũ.

3. Dịch vụ chống thấm chống dột tại HCM mang đến cho bạn gói dịch vụ trọn gói- giá cả hợp lý- nhanh chóng nhất

=> Thanh Phong mang đến cho bạn gói dịch vụ trọn gói cho mọi công trình lớn đến nhỏ. Chúng tôi nhận thi công tất cả các khâu chống thấm. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Đảm bảo cho bạn về mặt thời gian không bị kéo dài. Khách hàng sẽ được hoàn toàn chủ động lựa chọn thời gian thi công. Phía chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo cho công trình thi công sớm nhất có thể. Đồng thời, đảm bảo không bị kéo dài thời gian. Ngoài ra còn đem đến thời gian sử dụng lâu dài cho bạn. Tránh ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
=> Đồng thời, chúng tôi sẽ lập bảng giá cụ thể cho từng gói dịch vụ. Về phần giá cả quý khách hàng sẽ không phải lo bị chặt chém. Giá chúng tôi làm hoàn toàn đúng với giá thị trường. Bảng giá được thiết kế rõ ràng nhất, minh bạch nhất. Khách hàng đọc sẽ hiểu cụ thể nhất, không lo lắng về giá cả. Mặt khác, Dịch vụ Chống thấm trọn gói TP Hồ Chí Minh còn có nhiều ưu đãi. Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

4. Dịch vụ chống thấm chống dột trọn gói TP Hồ Chí Minh  phục vụ mọi công trình ở khu vực TP Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bình Dương.

Chúng tôi nhận:
  • Chống thấm tường nhà, chống thấm nhà vệ sinh và các công trình phụ.
  • Chống thấm nhà cấp 4, chống thấm công ty, biệt thự, trường học,các công trình công cộng…
  • Chống thấm tường và sàn nhà, chống thấm trần nhà, mái tôn….xử lí vết nứt bê tông,…
  • Chống thấm bể nước, bể bơi, tầng hầm, chống thầm hố thang máy ….
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sữa chữa nhà và đặc biệt là dịch vụ chống thấm. Dịch vụ chống thấm chống dột tại TP Hồ Chí Minh hân hạnh hợp tác với quý khách hàng. Mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà các bạn không tìm đến với dịch vụ của chúng tôi. Giúp cho chúng tôi đến với nhiều hơn khách hàng có nhu cầu chống thấm. Đồng thời muốn mang đến nhiều công trình đẹp hơn, chất lượng tốt hơn cho mọi nẻo đường.
 Để biết thêm nhiều hơn thông tin về các dịch vụ của công ty khách hàng hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến với văn phòng cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của mọi người với dịch vụ chống thấm chống dột giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh